Kinh nghiệm mua xe tải Hyundai cũ để chở hàng với giá rẻ

 

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn đại lý mua bán xe tải cũ, tuy nhiên bạn cần xem xét và tìm hiểu thông tin kĩ càng trước khi quyết định mua. Sau đây là một số kinh nghiệm khi chọn mua xe tải Hyundai cũ sao cho chất lượng, phù hợp với mục đích sử dụng và đảm bảo giá thành hợp lý nhất.


kinh nghiem mua xe tai hyundai cu

Kinh nghiệm mua xe tải hyundai cũ giá rẻ chất lượng!

Khi mua xe tải Hyundai cũ, vấn đề tài chính chính là một trong những vấn đề bạn ưu tiên, do đó hãy đảm bảo rằng bạn có đủ một lượng tài chính chi trả cho chí phí mua chiếc xe và tất cả chi phí phát sinh thêm như chi phí bảo dưỡng, sữa chữa…Lưu ý rằng nếu như bạn có ý định mua xe nhưng không thể chi trả tất cả các khoản chi phí đó thì cũng coi như bỏ đi.

Vấn đề thứ hai, vì điều kiện tài chính không cho phép khách hàng mua hẳn một chiếc xe mới nên mới chọn giải pháp mua xe tải cũ. Nhưng thiết nghĩ mong muốn lớn nhất và ưu tiên nhất vẫn là chất lượng của xe chứ không hẳn nằm ở vấn đề giá cả. Cho nên trước khi mua xe bạn phải tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của xe.

Hãy tham khảo những trang web online đáng tin cậy nhất và tìm đến những đại lý mua bán xe tải cũ Hyundai uy tín nhất, tốt nhất là thông qua người quen giới thiệu.

Hãy xác thực đầy đủ thông tin của chiếc xe bạn chọn mua và người chủ cũ của nó. Tìm hiều kĩ các thông tin của xe sẽ giúp bạn đánh giá được cơ bản chiếc xe đó.

Xem thử xe có đầy đủ giấy tờ như giấy phép đăng ký xe, giấy phép lái xe, sổ bảo hiểm, sổ đăng kiểm… điều đó sẽ cho biết được nguồn gốc của chiếc xe, xe đã sử dụng trong khoảng thời gian bao lâu, đã qua bao nhiêu người.

Bạn cũng không nên mua xe không có nguồn gốc rõ ràng vì có thể đó là hàng trộm cắp, sẽ gặp rắc rối với công an giao thông và đặc biệt là không được cam kết về vấn đè bảo hiểm khi chẳng may xe gặp tai nạn, hư hỏng…


Chất lượng xe


Kiểm tra đến chất lượng của xe là bước quan trọng nhất trong quá trình mua một xe cũ. Một chiếc xe đã qua sử dụng chắc chắn sẽ không hoàn hảo như ban đầu, sẽ có nhiều chỗ đã từng bị hư hỏng do va đập, tai nạn…trong quá trình lưu thông, chuyên chở hàng hóa. Bạn nên kiểm tra và quan sát xe thật kĩ càng để có thể phát hiện được những điểm khác thường.

Khi mua xe tải hyundai cũ cần kiểm tra nội thất bên trong lẫn bên ngoài

Về nội thất xe, kiểm tra thử chỗ ngồi có vừa ý không hay các thiết bị vô lăng, tay lái, bàn đạp có dễ điều khiển không. Từ đó đánh giá chiếc xe có từng bị tai nạn hay đã qua sữa chữa chưa.

Một mẹo nhỏ đó là hãy xem thử lớp sơn của xe có mới hơn những chỗ khác hay màu sơn mới không phù hợp với màu sơn ban đầu của hãng sản xuất là dấu hiệu cho biết chiếc xe đã được sửa chữa, việc thay đổi này có thể là do kết quả từ một vụ tai nạn chẳng hạn. Có thể đây là cách ngụy trang của chủ xe cũ để đối phó với những người mua sau này.


Khi mua xe tải cũ, ngoài việc quan sát kĩ càng thì bạn cần kiểm tra khả năng hoạt động thực tế của xe bằng cách yêu cầu người bán cho chạy thử xe trong một phạm vi nào đó để xem xét sự vận hành của xe.

Lưu ý nên khởi động khi xe còn nguội sẽ giúp cho bạn phát hiện ra vấn đề như xe khó cử động hay khói ra nhiều trong quá trình khởi động xe. Đồng thời kiểm tra xem có tiếng động lạ nào phát ra từ động cơ không để biết được động cơ xe có hoạt động bình thường không.

Người mua nên lái thử xe trên nhiều địa hình càng tốt, di chuyển cho xe vào những khúc quanh, địa hình hẹp, ngã tư,… xem thử xe có khả năng vận hành êm mượt và trơn tru không. Cũng nên lái thử với nhiều tốc độ khác nhau, trong một số tình huống khác nhau như lái trên đường cao tốc, ngoại ô hoặc là lái thử trên những cung đường khác nhau.


Một lưu ý nữa đó là hãy cảnh giác với những chiếc xe có giá quá rẻ. Cho dù điều này tốt trong tình hình tài chính đang khó khăn nhưng có thể bạn sẽ mua phải một chiếc xe không đạt chất lượng như mong muốn bởi vì có thể người bán xe tải thực sự chỉ muốn " tống khứ” chiếc xe càng sớm càng tốt vì một lí do nào đó không tốt.

Cho nên hy vọng bạn sẽ trang bị đủ cho mình những kiến thức cơ bản trên để tìm mua được xe tải chở hàng Hyundai giá rẻ, chất lượng.

0943.560.515